HỖ TRỢ ONLINE!
0969.429.223

Chọn tông đơ cắt tóc cho bé đúng cách

Trong điều kiện sống hiện đại như hiện nay thì việc các gia đình có trẻ nhỏ sắm tông đơ cắt tóc trẻ em là điều rất phổ biến. Nó giúp bố mẹ có thể tự cắt tóc cho con tại nhà, không cần ra ngoài hàng, bé cũng không quấy khóc như trước.

Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng biết cách chọn lựa chiếc tông đơ cắt tóc cho bé phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng và giá thành nhất. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có thêm kinh nghiệm các mẹ nhé!

1. Nên chọn loại tông đơ cắt tóc trẻ em
Nhiều mẹ quan niệm rằng, cứ tông đơ là được, không cần phải mua riêng cho bé loại tông đơ cắt tóc trẻ em. Nhưng nếu cho bé dùng chung tông đơ của người lớn thường rất khó sử dụng, không hiệu quả mà quan trọng nhất là không đảm bảo an toàn.
Vì thế, nên mua riêng cho bé một chiếc tông đơ cắt tóc trẻ em để sử dụng lâu dài.
+ Mẹ nên chú ý đến những sản phẩm có thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu.
+ Tông đơ cắt tóc trẻ em thường có mô tơ nhẹ, tiếng ốn rất nhỏ nên các bé không bị sợ hãi, la khóc.

 nhà-1 nhà-3

2. Chú ý đến thương hiệu sản phẩm khi chọn mua
Không nhất thiết phải bỏ ra khoản tiền lớn cho những thương hiệu nổi tiếng. Mẹ nên chú ý đến nhưng thương hiệu có uy tín, tránh mua hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì nó có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Tông đơ cắt tóc là một sản phẩm sử dụng được lâu dài, vì thế nên lựa chọn kỹ càng trước khi mua.
Hiện nay, trên thị trường các thương hiệu được ưa chuộng như: tông đơ cắt tóc trẻ em Codos, Tông đơ cắt tóc trẻ em Braun…
3. Những lưu ý về việc bảo quản
Thông qua thương hiệu, mẹ có thể quyết định được chất lượng sản phẩm. Không nhất thiết phải chọn mua những loại tông đơ cắt tóc nổi tiếng đắt tiền. Khi chọn mua tông đơ cắt tóc cho bé, mẹ nên chú ý đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tránh mua hàng nhài, hàng giả kém chất lượng, có thể gây nguy hiểm khi sử dụng.
Mẹ có thể tham khảo một số thương hiệu được các mẹ ưa chuộng và tin dùng như: tông đơ cắt tóc Codos, tông đơ cắt tóc Braun…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *